BUỔI GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA CHỦ ĐẦU TƯ VÀ NHÀ THẦU THI CÔNG

    Nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa chủ đầu tư và nhà thầu thi công, được sự nhất trí của ban Lãnh đạo hai công ty, chiều ngày 07/01 vừa qua, tại sân bóng đá nhân tạo Hải Bình đã diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa Đội bóng Công ty BT Hải Hòa Bình Minh (Chủ đầu tư và Đội bóng Công ty cổ phần 624 Hà Nội ( Nhà thầu thi công ).

Tới dự và động viên giao lưu giữa 2 đơn vị có lãnh đạo và đông đảo các cầu thủ của hai đơn vị.

Hai đội chụp ảnh lưu niệm tại sân bóng

    Tại buổi giao lưu, hai đội đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Tuy chỉ là những cầu thủ nghiệp dư, nhưng những gì mà các cầu thủ mang lại rất đáng để mọi người theo dõi

    Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng , để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả trong công việc cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.